Monday, May 26, 2008

TopVietBlog.com

Sáng nay vào net để tải một ca khúc xưa tôi thấy có một bạn cho biết trang log của tôi đã được cập nhật trong trang web www.TopBlogViet.com. Trang blog của tôi nằm ở đây.

Theo như tôn chỉ của TopBlogViet thì họ có “mục tiêu sưu tầm, tổng hợp và tìm kiếm những blog hay, đẹp, nội dung phong phú, góp phần giúp cho những người yêu thích blog có thể tìm được những thông tin thật hay và bổ ích mà không tốn nhiều thời gian”. Mục tiêu có ý nghĩa và hay. Xin giới thiệu các bạn.

Trước đây tôi làm một trang web cá nhân nhưng do trục trặc kĩ thuật nên công trình mấy tháng trời tiêu tan trong không gian cyber! Thấy google có cái dịch vụ blog này nên tôi mon men học cách làm blog và thấy cũng ok. Có nhiều bài khá dài mà tôi không đăng ở đây được, nhưng phải đăng ở trang ykhoanet hay các báo mạng khác. Hi vọng các bạn ghé qua trang blog tôi và tìm đó vài thông tin có ích.

NVT

No comments: