Thursday, October 17, 2013

Câu hỏi về website

Như các bạn biết, website của tôi (nguyenvantuan.net) bị cài mã độc, nên tôi đã tạm thời đóng cửa. Nay tôi muốn tạo ra một website mới nhưng dưới trường blogspot.com. Có điều phiền phức là tôi không thích cái giao diện hiện nay trên tuanvannguyen.blogspot.com. Tôi thích giao diện giống như trang web của của tôi. Hôm nay tôi tìm trên mạng thì thấy có một bạn nào đó đã tử tế tạo ra một trang blog cho tôi có giao diện y như tôi thích. Trang blog đó ở đây


Bây giờ câu hỏi của tôi là: làm sao có thể import cái template trong trang này vào trang tuanvannguyen.blogspot.com? Tôi không biết người làm trang nvtuanblog.blogspot.com nên chẳng biết làm sao liên lạc được, và đành phải lên đây xin tư vấn từ các bạn. Nếu bạn làm trang nvtuanblog.blogspot.com đọc được msg này làm ơn cho tôi cố vấn nhé. 

NVT

2 comments:

LeSmallbiz said...

1. Login vào trang web http://nvtuanblog.blogspot.com
2. Click Template, nằm gần chót bên tay phải
3. Click Backup/Restore button, nằm bên trái ngay phiá trên
4. 1 window mới hiện lên, chọn download full template
5. Save. Nhớ tên file là gì, để sau đó upload lên site mới.
6. Login vào trang tuanvannguyen.blogspot.com
7. Click Template, nằm gần chót bên tay phải
8. Click Backup/Restore button, nằm bên trái ngay phiá trên
9. 1 window mới hiện lên, dưới Upload a template from a file, click Browse
10. Chọn tên file đã save (số 5 phía trên)
11. Click Upload
NHỚ SAVE TEMPLATE SAU KHI UPLOAD.

Anonymous said...

Em chào Thầy, Thầy ơi em có đọc nhiều trang, có xem bên trang gocnhinalan.com. Em thấy trang này của làm khá hiệu quả, đọc trên điện thoại và máy tính đều tốt. Hơn nữa, có một số nội dung phê bình cũng nhạy cảm mà không hiểu sao trang này không thấy down bao giờ (cho đến thời điểm này để từ lúc em theo dõi). Em không rành nhiều về web nhưng em quan sát thấy vậy. Nếu có thể thầy nhờ bạn nào xem thử web này chạy trên nền gì để tụi em có thể theo dõi bài viết của thầy tốt hơn nha thầy.